iPhone - Dien thoai iPhone - Unlock iPhone, Mở khóa iPhone 3G, 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5

Foxconn còn sự hợp sức của hãng Pegatron Technology

Dây chuyền sản xuất chiếc điện thoại iPhone thế hệ mới của Apple được cho là đang trong giai đoạn nước rút. Đối tác của Apple đang gấp rút đạt được mục tiêu hoàn thành 5 đến 6 triệu chiếc iPhone 5 vào cuối tháng 9 này.
Apple hiện vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào liên quan đến iPhone mới của hãng nhưng các báo cáo từ Đài Loan cho thấy hãng công nghệ Mỹ đang chờ đợi một sự kiện mang tính đột phá mới.

Theo các nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Aple, dây chuyền sản xuất của iPhone 5 tại các nhà máy Foxconn Electronics đang dốc sức sản xuất khoảng 150.000 chiếc điện thoại thế hệ mới này, trang công nghệ DigiTimes khẳng định. Ngoài ra, tất cả các nhà sản xuất ống kính Largan Precision, nhà sản xuất màn hình cảm ứng TPK Holding, nhà cung cấp kính G-Tech Optoelectronics và các nhà cung cấp pin Simplo và Dynapack đều đang hoạt động hết công suất.

Với tốc độ sản xuất này, sản lượng iPhone 5 dự kiến sẽ đạt khoảng 5 triệu đến 6 triệu chiếc vào tháng 9, tương đương với hơn 22 triệu chiếc trong quý 4 năm nay. Trong khi, sản lượng iPhone 4 (cả phiên bản GSM và CDMA) sẽ giảm xuống để nhường chỗ cho iPhone 5.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ thời điểm nào Apple dự định công bố iPhone 5. Phần lớn những thông tin đồn thổi về mẫu điện thoại này đều cho rằng nó sẽ được trình làng vào tháng 10 tới, mặc dù Apple cũng có thể đưa ra một thông báo về chiếc điện thoại thế hệ mới của hãng trong tháng này.

Bên cạnh đó, nhiều tin đồn còn khẳng định iPhone 5 sẽ được trang bị bộ vi xử lý A5 (có thể là lõi kép) và camera 8 megapixel. Nhiều khả năng iPhone 5 sẽ sở hữu màn hình edge-to-edge (màn hình kéo dài đến tận cạnh máy), thiết kế mỏng hơn và tương thích với cả mạng GSM (AT&T) và CDMA (Verizon). Hãng viễn thông Sprint (sử dụng mạng CDMA) có thể sẽ góp mặt vào danh sách các nhà mạng phân phối điện thoại iPhone tại Mỹ.

Trang DigiTimes nhấn mạnh thêm bên cạnh Foxconn còn sự hợp sức của hãng Pegatron Technology. Pegatron chịu trách nhiệm sản xuất khoảng 15% tổng số lượng iPhone 5 cho Apple nhưng số thiết bị này có thể sẽ không được tung ra thị trường cho đến năm 2012. Thông tin này mâu thuẫn với một bản báo cáo được phát hành hồi tháng trước (cũng bởi trang DigiTimes) cho rằng Pegatron đã được đặt hàng sản xuất 10 triệu chiếc iPhone thế hệ mới và lô hàng đầu tiên sẽ được xuất xưởng trong tháng này.